Trao quà cho 5 gia đình chính sách huyện Điện Biên

Thứ Tư, 10/05/2023, 17:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Trung đoàn 82 (19/5/1973-19/5/2023), sáng 10/5, Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn 82 phối hợp với cấp ủy, chính quyền huyện Điện Biên tổ chức đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 5 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

G
Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn 82 phối hợp với cấp ủy, chính quyền huyện Điện Biên tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 5 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm và trao 5 suất quà, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng cho các gia đình: Bệnh binh Nguyễn Xuân Lăng, thương binh Dương Duy Lương, nạn nhân chất độc hóa học bà Lưu Thị Thơ, ông Vũ Cao Đài và ông Mai Văn Doanh đều trú tại xã Thanh Xương, huyện Điện Biên.

Tại các gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng mảnh đất Điện Biên ngày càng giàu mạnh.

f
Đồng chí Cao Thị Tuyết Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo UBND huyện Điện Biên đã trao tặng công trình chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống tại Trung đoàn 82.

Cũng trong dịp này, đồng chí Cao Thị Tuyết Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo UBND huyện Điện Biên đã trao tặng và gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống tại Trung đoàn 82.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, gắn kết tình cảm keo sơn giữa quân với dân, cụ thể hóa các hoạt động kết nghĩa giữa Trung đoàn 82 với huyện Điện Biên được duy trì trong suốt 10 năm qua.

 

 

Hoàng Út - Huy Long/DIENBIENTV.VN

 

.