Đẩy mạnh tuyên truyền, biểu dương điển hình trong công tác dân vận

Thứ Năm, 23/09/2021, 18:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều nay 23/9, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các mô hình, điển hình về công tác dân vận giai đoạn 2021-2025 giữa Ban với Báo Điện Biên Phủ và Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh. Dự buổi lễ có các đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy.

1

Việc đẩy mạnh tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các mô hình, điển hình về công tác dân vận giai đoạn 2021-2025 nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, các cơ quan nhà nước và hệ thống chính trị về công tác dân vận; nhất là người đứng đầu; cán bộ lãnh đạo quản lý. Tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành và tổ chức thực hiện Nghị quyết đại hội đảng các cấp về công tác dân vận.

Các nội dung phối hợp gồm: xây dựng và mở chuyên mục "Dân vận khéo" trên sóng phát thanh - truyền hình và Báo Điện Biên Phủ, tập trung Tuyên truyền về tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng về công tác dân vận; các chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận, dân tộc, tôn giáo, dân chủ cơ sở…; tuyên truyền về kết quả công tác dân vận của chính quyền; công tác dân vận của hệ thống MTTQ; các tổ chức chính trị xã hội; công tác của lực lượng vũ trang; công tác dân vận ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số; đồng bào theo tôn giáo, góp phần xóa đói giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện các cơ quan  báo chí đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến để việc triển khai quy chế phối hợp giữa các bên, qua đó góp phần tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các mô hình, điển hình về công tác dân vận trên các phương tiện truyền thông để tạo sức lan tỏa, góp phần "Lấy cái đẹp, dẹp cái xấu", có thêm nhiều người biết đến những tấm gương tiêu biểu trong công tác dân vận để học tập và làm theo./.

 

 

Phạm Hải - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.