Hội báo Xuân Quý Mão 2023 sẽ diễn ra từ ngày 11-12/1/2023

Thứ Tư, 28/12/2022, 19:29 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 28/12, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức họp bàn thống nhất kế hoạch, nội dung, chương trình, cách thức bố trí các gian trưng bày của Hội báo Xuân Quý Mão 2023 tại TP. Điện Biên Phủ.

g
Họp thống nhất kế hoạch, chương trình, cách thức bố trí các gian trưng bày Hội báo Xuân Quý Mão 2023.

Theo đó, Hội báo Xuân Quý Mão 2023 dự kiến diễn ra trong 2 ngày 11-12/1/2023 tại sân Doanh trại Trung đoàn 82, TP. Điện Biên Phủ.

Hội báo sẽ trưng bày, triển lãm, phục vụ công chúng đến thăm, đọc báo, nghe đài, xem các chương trình truyền hình của tỉnh; tổ chức các loại hình báo chí phục vụ bạn đọc gồm: Báo in, báo điện tử, truyền hình, phát thanh; trưng bày sách, ảnh, tranh của các cơ quan báo chí phục vụ thông tin tuyên truyền trong tỉnh; các ấn phẩm báo chí của Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng thời, tổ chức các hoạt động giao lưu trao đổi nghiệp vụ báo chí; giao lưu ca nhạc, chấm thi các gian trưng bày...

Hội báo dự kiến sẽ có 8 gian trưng bày của các cơ quan, đơn vị gồm: Báo Điện Biên Phủ, Đài PT&TH tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh; Hội Văn học nghệ thuật tỉnh; các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại địa phương; các cơ quan có ấn phẩm trong tỉnh; Thư viện tỉnh; Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh.         

Hội báo Xuân Quý Mão 2023 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023), mừng Xuân Quý Mão, mừng đất nước hội nhập và phát triển. Thông qua Hội Báo góp phần thúc đẩy các hoạt động tuyên truyền sâu rộng về Đảng, về lịch sử, truyền thống văn hóa của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh; thành tựu hội nhập và phát triển của đất nước trong kỷ nguyên chuyển đổi số quốc gia. Đồng thời, tạo không gian giao lưu giữa những người làm báo với các cán bộ, chiến sĩ, đồng bào các dân tộc tạo không khí vui Xuân, đón Tết vui tươi, lành mạnh, bổ ích.

 

 

Phương Dung - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN
 

.