Điện Biên: 64 cơ sở kinh doanh karaoke tạm dừng hoạt động

Thứ Hai, 12/12/2022, 18:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Do không đáp ứng đủ điều kiện về an ninh trật tự và về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, 100% cơ sở karaoke trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã phải tạm ngừng hoạt động để khắc phục các tồn tại.

g
100% cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn tỉnh đã chấp hành, tạm ngừng hoạt động để khắc phục các tồn tại.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh về tổng rà soát kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy, từ đầu tháng 12/2022, Đoàn kiểm tra về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn, qua kiểm tra đã yêu cầu 64 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke tạm ngừng hoạt động, trong đó có 55 cơ sở chưa đảm bảo các điều kiện về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; 9 cơ sở không đảm bảo điều kiện về an ninh trật tự bị thu hồi giấy phép hoạt động.

100% cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn tỉnh đã chấp hành, tạm ngừng hoạt động để khắc phục các tồn tại. Sau khi các cơ sở karaoke này khắc phục được các tồn tại về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, cơ quan chức năng sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá và cho phép hoạt động trở lại.

 

 

Đào Phương - Duy Hải
 

.