Bế mạc Lễ hội Đua thuyền đuôi én lần thứ VIII và Giải vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ III

Thứ Ba, 03/01/2023, 10:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động được tổ chức, chiều 2/1, UBND thị xã Mường Lay phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức bế mạc Lễ hội Đua thuyền đuôi én lần thứ VIII và Giải vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ III, năm 2023.

1
Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao của Giải vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ III.

Phát biểu tại buổi bế mạc, lãnh đạo thị xã Mường Lay khẳng định: Giải vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ III năm 2023 gắn với Lễ hội Đua thuyền đuôi én thị xã Mường Lay lần thứ VIII năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Qua nhiều lần tổ chức, Lễ hội đã ngày càng thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia trải nghiệm các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao… Qua đó, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp đầu xuân, năm mới.

Với nỗ lực trên các chặng đường đua, Ban tổ chức đã trao giải nhất nội dung đua thuyền cho đội huyện Sìn Hồ - tỉnh Lai Châu; giải nhì thuộc về đội Quỳnh Nhai - tỉnh Sơn La và đội huyện Mường Chà đạt giải ba.

Đối với giải Dù lượn, Ban tổ chức đã trao 9 giải cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, trong đó, giải nhất nội dung đồng đội thuộc về CLB Dù lượn Hà Nội - HNPG; giải nhì CLB Dù lượn thành phố Hà Nội - HNAA; giải ba CLB Dù lượn Điện Biên.

Trong khuôn khổ lễ hội năm nay còn có các hoạt động thi đấu thể thao dân tộc hấp dẫn với các môn: kéo co, tung còn… Ban Tổ chức đã trao giải cho các vận động viên và đoàn vận động viên đạt thành tích tốt nhất./.

 

 

Minh Trang - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN

 

.