Khai mạc giải thể thao kỷ niệm 70 năm ngành Y tế Điện Biên

Thứ Bảy, 22/04/2023, 15:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 22/4, tại Nhà thi đấu đa năng, Sở Y tế đã tổ chức giải thể thao kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Y tế tỉnh Điện Biên. Tới dự giải có đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

1

Giải thể thao được tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Y tế tỉnh và cũng là dịp chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023)  và 69 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5.

Đây là một trong những hoạt động thể thao thiết thực và mang nhiều ý nghĩa đối với cán bộ, công nhân viên chức trong ngành; là cơ hội để các vận động viên được gặp gỡ, giao lưu, cũng như tăng cường tình đoàn kết, thi đua cùng phát triển... góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ ngày một sâu rộng.

Tham dự giải đấu có 21 đoàn với hơn 240 vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, trong đó các vận động viên sẽ thi đấu tranh tài 2 môn thể thao là bóng đá nam mini và môn cầu lông; ngoài ra, giải đấu còn có một nội dung đôi nam dành cho lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các huyện, thị xã trong tỉnh./.

 

 

Văn Phú - Đức Long/DIENBIENTV.VN

 

.