Hoàn tất công tác chuẩn bị cho Giải vô địch Karate miền Bắc lần thứ III

Thứ Sáu, 24/03/2023, 16:28 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để đảm bảo cho Giải vô địch Karate miền Bắc lần thứ III năm 2023 do tỉnh Điện Biên đăng cai tổ chức diễn ra thành công. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, sân bãi thi đấu đã được hoàn tất, sẵn sàng cho một giải đấu an toàn, thành công.

Giải vô địch Karate miền Bắc lần thứ III năm 2023 sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên từ ngày 26 - 29/3. Đến tham dự giải đấu có 16 đoàn với hơn 250 vận động viên.

Với trách nhiệm của đơn vị đăng cai, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu đã được tỉnh Điện Biên chỉ đạo triển khai và thực hiện một cách đồng bộ. Các điều kiện về cơ sở vật chất như: băng-rôn, ma-két, ghế ngồi, sân bãi thi đấu đều đã được chuẩn bị hoàn tất; đặc biệt, ban tổ chức cũng đã chỉ đạo và hướng dẫn các tình nguyện viên tập dượt cách di chuyển và cầm biển theo đúng quy định cho buổi lễ khai mạc.

1
Các đội tuyển tham dự giải được BTC tạo điều kiện tốt nhất để tập luyện và làm quen không gian thi đấu.

“Để tổ chức tốt Giải vô địch Karate miền Bắc lần thứ III tại Điện Biên, đơn vị đã rà soát và chuẩn bị tốt nhất các điều kiện thi đấu. Các trang thiết bị cho trọng tài, vận động viên thi đấu đã được bố trí đầy đủ.” -   anh Đào Hồng Hà, Phó Trưởng phòng Quản lý thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên, cho biết.

Đối với các đội tuyển đến tham dự đã được ban tổ chức bố trí thời gian luyện tập để làm quen với điều kiện sân bãi và không gian tại nhà thi đấu. Riêng đội tuyển Karate của tỉnh, công tác luyện tập, đảm bảo thể lực, kỹ chiến thuật được ban huấn luyện chuẩn bị chu đáo, đảm bảo cho các em có đủ tâm lý tự tin để thi đấu đạt kết quả tốt ngay trên sân nhà.

HLV Nguyễn Hoàng Việt, Đội tuyển Karate Điện Biên, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tỉnh Điện Biên đăng cai giải. Là đơn vị chủ nhà, thời gian qua đội tuyển Karate đã cố gắng luyện tập, chuẩn bị tốt về mọi mặt như thể lực, kỹ chiến thuật và tâm lý cho vận động viên thi đấu đạt kết quả tốt nhất. Mong các em thi đấu đạt thành tích tốt nhất.”

Với trách nhiệm của đơn vị đăng cai, tỉnh Điện Biên đã sẵn sàng cho giải đấu diễn ra thành công. Đảm bảo sẽ để lại ấn tượng cho các đoàn vận động viên đến Điện Biên tranh tài lần này./.

 

 

Văn Phú - Duy Hưng/DIENBIENTV.VN

 

.