Khai mạc Giải cầu lông CLB các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2023

Thứ Tư, 12/04/2023, 15:26 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 11/4, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, tỉnh Điện Biên phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam tổ chức khai mạc Giải cầu lông CLB các tỉnh, thành, ngành toàn quốc - tranh cúp Thành Công năm 2023.

Dự lễ khai mạc có đồng chí: Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức giải.

1
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Điện Biên, lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV.

Tham dự Giải cầu lông CLB các tỉnh, thành, ngành toàn quốc - tranh cúp Thành Công năm 2023 có 20 đoàn với trên 200 cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên thuộc các tỉnh: Đồng Nai, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La,...

Đến với giải đấu, các vận động viên sẽ thi đấu, tranh tài 17 bộ huy chương của 5 nội dung, trong đó các nội dung đã được phân theo nhóm tuổi và chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm.

Giải đấu được tổ chức không chỉ là cơ hội để các vận động viên cầu lông được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, mà còn nhằm góp phần thúc đẩy và phát triển hơn nữa phong trào rèn luyện môn cầu lông; đồng thời đây cũng là cơ hội để các vận động viên của tỉnh Điện Biên được thi đấu cọ sát, tính luỹ kinh nghiệm.

Giải cầu lông CLB các tỉnh, thành, ngành toàn quốc - tranh cúp Thành Công năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 11 - 16/4, thời gian thi đấu được tổ chức vào các buổi sáng và buổi tối hàng ngày./.

 

 

 Văn Phú - Duy Hưng/DIENBIENTV.VN

 

.