Đoàn VĐV TP. Hà Nội giảnh giải nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Karate miền Bắc lần thứ III

Thứ Tư, 29/03/2023, 19:15 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, Giải vô địch Karate miền Bắc lần thứ III năm 2023 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các vận động viên và người hâm mộ đến xem, cổ vũ. Ngày 29/3, Ban tổ chức đã tiến hành bế mạc. Dự lễ bế mạc có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho các đoàn VĐV có thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Karate miền Bắc lần thứ III.

Theo đánh giá của Ban tổ chức giải, với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt đã giúp cho giải đấu được thành công tốt đẹp; đảm bảo cho các vận động viên tham gia thi đấu được an toàn, thuận lợi.

Đặc biệt, trong 4 ngày diễn ra, các VĐV đã thi đấu cống hiến, tạo ra được nhiều trận đấu hay, kịch tính, điển hình là các trận giữa VĐV đoàn Karate tỉnh Điện Biên gặp VĐV đoàn Hà Nội; VĐV đoàn Công an Nhân dân gặp VĐV đoàn Thái Nguyên,… Qua giải đấu đã giúp cho Ban tổ chức lựa chọn được những VĐV xuất sắc kế cận cho đội tuyển quốc gia.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, kết thúc mỗi nộng dung thi đấu, Ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao tại giải.

Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn VĐV TP. Hà Nội, nhì toàn đoàn thuộc về đoàn VĐV Quân đội, giải ba toàn đoàn thuộc về đoàn Công an nhân dân và giải 4 toàn đoàn thuộc về đoàn Điện Biên.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Điện Biên tặng bằng khen cho ông Vũ Xuân Hà, Tưởng bộ môn Karate, Tổng cục thể dục thể thao, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức giải./.

 

 

Văn Phú - Duy Hưng/DIENBIENTV.VN

.