Sẵn sàng phục vụ khách mùa Lễ hội Hoa Ban

Thứ Sáu, 10/03/2023, 10:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch đến với Lễ hội Hoa Ban năm 2023, hiện tại các khách sạn, nhà hàng, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đang chuẩn bị tốt các điều kiện để đón và phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống, tham quan của khách du lịch đến với Điện Biên.

Là một trong những khách sạn lớn nhất của tỉnh, với quy mô trên 130 phòng, để chuẩn bị các điều kiện đón khách du lịch đến với Điện Biên Mùa Lễ hội Hoa Ban năm 2023. Ngay trong năm 2022, Khách sạn Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ đã tiến hành đầu tư, sửa chữa, nâng cấp bổ sung, thay mới trang thiết bị, đồ dùng các phòng nghỉ đảm bảo theo tiêu chuẩn 4 sao. Hiện tại, lượng khách du lịch đến đặt phòng nghỉ tại khách sạn đã đạt 95% công suất. Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự hài lòng cho du khách, đơn vị cũng chú trọng, đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ.

Ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ, cho biết: “Ngoài việc nâng cấp vào năm ngoái chúng tôi chú trọng hơn vào khâu phục vụ khách từ khâu tiếp đón và một số dịch vụ khác. Chúng tôi cũng chú trọng vào bữa ăn sáng, hiện tại lượng khách đến rất đông khâu ăn sáng cũng rất quan trọng, nên chúng tôi cũng chăm chút hơn, tăng lượng hơn và công tác trang trí để tạo ấn tượng với du khách, cũng như quảng bá về Lễ hội Hoa Ban.”

1
Khách tới đặt phòng tại Khách sạn Mường Thanh.

Còn tại Khách sạn Him Lam những ngày này lượng khách du lịch đến đặt phòng cũng rất đông, đạt từ 80-90% công suất. Đặc biệt, từ nay đến ngày diễn ra Lễ hội Hoa Ban, lượng khách đặt phòng trước đã đạt 100% công xuất. Để phục vụ khách du lịch một cách tốt nhất, đơn vị cũng đang chuẩn bị tốt các điều kiện để đón du khách đến ăn uống, ngủ nghỉ; đồng thời tăng cường tổ chức các tua du lịch, nhằm quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch  đến với du khách.

Ông Vũ Khắc Quang, Quản lý Khách sạn Him Lam Điện Biên Phủ: “Về khuôn viên cảnh quan, chúng tôi đã tập trung vào khâu trang trí như trồng thêm các loại hoa mới để khách du lịch đến có nhiều không gian để chụp ảnh hơn. Về hệ thống phòng chúng tôi cũng nâng cấp, thay đổi về hệ thống điều hòa, quạt mát, vệ sinh xung quanh.”

Không chỉ có các khách sạn, hiện tại hầu hết các cơ sở lưu trú trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ đã chủ động đầu tư thêm về hệ thống cơ sở vật chất, phòng nghỉ, nhất là khâu vệ sinh để phục vụ khách du lịch.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ các khách sạn, nhà hàng, các cơ sở lưu trú hứa hẹn đem đến cho khách du lịch sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị khi đến với Lễ Hội Hoa Ban năm 2023, đồng thời tạo nên hình ảnh du lịch Điện Biên an toàn, hấp dẫn với du khách trong và ngoài tỉnh./.

 

 

Minh Thư - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.