Bắt đối tượng cướp giật tài sản

Thứ Tư, 11/01/2023, 14:38 [GMT+7]

Điện Biên TV - Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Điện Biên vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiến hành bắt tạm giam đối với Vì Văn Ngân (SN 1991), trú tại bản Na Phay 2, xã Mường Nhà, huyện Điện Biên để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

S
Đối tượng Vì Văn Ngân tại cơ quan điều tra.

Vào hồi 19 giờ 30 phút ngày 9/1, Công an xã Mường Nhà tiếp nhận tin báo của chị Giàng Thị Lia (SN 1995), trú tại bản Sơn Tống, xã Na Tông, huyện Điện Biên về việc vào khoảng 19 giờ 00 phút cùng ngày chị Giàng Thị Lia và chị Hồ Thị Xế, (SN 2004), trú tại bản Sơn Tống, xã Na Tông, huyện Điện Biên điều khiển xe mô tô, khi đi đến khu vực bản Na Phay 2, xã Mường Nhà, thì bị một người đàn ông lao ra cướp giật một chiếc ba lô mà chị Lia đang đeo trên người rồi bỏ chạy. Tài sản bên trong ba lô gồm có 1 điện thoại di động, 1 ví da màu đen bên trong có 5.000.000 đồng và nhiều giấy tờ khác.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo Công an huyện Điện Biên huy động cán bộ chiến sỹ xuống hiện trường lấy lời khai người bị hại, người làm chứng, người có quyền lợi nghĩa vụ có liên quan, đồng thời phối hợp với lực lượng Bộ đội Biên phòng xã Mường Nhà, Công an xã Mường Nhà, Công an xã Na Tông, tập trung xác minh đối tượng nghi vấn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và sàng lọc đối tượng, đến 00 giờ 10 phút ngày 10/1/2023 tổ công tác đã triệu tập đối tượng Vì Văn Ngân, (SN 1991), trú tại bản Na Phay 2, xã Mường Nhà, huyện Điện Biên đến trụ sở Công an xã để làm việc; qua quá trình đấu tranh khai thác, đối tượng Vì Văn Ngân đã khai nhận toàn bộ hành vi cướp giật tài sản của mình.

 

 

CTV Văn Hiển/DIENBIENTV.VN
 

.