Nô nức check-in hoa ban

Thứ Năm, 09/03/2023, 14:39 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tháng ba về, Điện Biên lại ngập trong sắc trắng mùa hoa ban. Hoa ban bung nở rực rỡ trên nhiều tuyến đường của thành phố Điện Biên Phủ tạo nên khung cảnh vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân và du khách đến để tận hưởng và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tấp nập và nhộn nhịp - đó là cảm nhận của bất cứ ai có mặt tại những tuyến đường, con phố trồng nhiều hoa ban trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ trong những ngày qua. Trong tiết trời se lạnh của mùa xuân, những hàng cây hoa ban đồng loạt cùng nhau bung nở khoe sắc, khiến cho nhiều người dân và du khách cảm thấy thích thú.

1
Chị em phụ nữ trong tà áo dài thướt tha cùng chụp hình lưu niệm với hoa ban.

Hoa ban nở rộ vào khoảng đầu tháng 3, khi những cơn mưa phùn vừa dứt, thời tiết dần ấm lên. Không mang nét đẹp kiêu xa, tuy nhiên, hoa ban lại đặc biệt hòa hợp với cảnh vật thiên nhiên vùng sơn cước. Những cánh hoa mềm mại với sắc trắng điểm màu hồng tím, bung nở rực rỡ, thu hút đông đảo du khách, người chơi ảnh đến để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời.

Điện Biên đang trong những ngày rợp trời sắc trắng mùa ban. Được đắm mình tận hưởng khung cảnh lãng mạn, lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng người thân, bạn bè cùng với hoa ban, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ mỗi dịp tháng 3 về…/.

 

 

Minh Trang - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.