Kịp thời xử lý vụ TNGT nghiêm trọng và thăm hỏi, động viên gia đình người bị nạn

Thứ Ba, 07/02/2023, 17:28 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại huyện Mường Ảng đêm ngày 6/2, ngay trong đêm khuya, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các lực lượng chức năng giải quyết vụ việc.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các lực lượng chức năng giải quyết vụ việc.

Kiểm tra hiện trường vụ tai nạn và làm việc với các đơn vị, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị từ cấp tỉnh, huyện đến chính quyền cấp xã tập trung lực lượng cứu chữa nạn nhân bị thương nhằm hạn chế thấp nhất tử vong; nhanh chóng khắc phục hậu quả vụ tai nạn, bảo đảm cho người và phương tiện lưu thông an toàn; hoàn thiện tài liệu, hồ sơ pháp lý theo quy định, công tác xử lý thông tin, truyền thông…

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến động viên, chia buồn và trao tiền hỗ trợ gia đình có người bị nạn.

Như tin đã đưa, vào khoảng 22h30 đêm 6/2, tại Km 30+700 Quốc lộ 279 thuộc địa phận bản Bua 1, xã Ẳng Tở, xe ô tô BKS 37C - 22889 do Phan Văn Nghệ, SN 1984, trú tại xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An điều khiển theo hướng Tuần Giáo đi TP. Điện Biên Phủ, trên xe chở 4 người, va chạm với xe mô tô chở 2 người không có biển kiểm soát đang lưu thông theo chiều ngược lại. Sau đó xe ô tô BKS 37C - 22889 mất lái lật nghiêng đè vào 3 người đi trên 2 xe mô tô khác mang BKS 27Y1-10245 và 27Y1-10285. Vụ tai nạn đã làm 5 người thương vong. Trong đó có 4 người đã tử vong, 1 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên; tất cả các phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình có người bị nạn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Trong buổi sáng ngày 7/2, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh; lãnh đạo huyện, các phòng ban và đại diện lãnh đạo các xã của huyện Mường Ảng đã đến các hộ gia đình có người bị nạn để thăm hỏi, động viên và gửi lời chia buồn, hỗ trợ kinh phí đến thân nhân những gia đình có người bị nạn.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ việc:

1
Lực lượng chức năng kịp thời có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.
1
Sau khi va chạm với xe mô tô chở 2 người không có biển kiểm soát, xe ô tô mất lái và bị lật đè vào 3 người đi trên 2 xe mô tô khác.
1
1
Kịp thời đưa người bị nạn đi cấp cứu.
1
Khu vực xả ra vụ tai nạn tại Km 30+700 Quốc lộ 279 thuộc địa phận bản Bua 1, xã Ẳng Tở, huyện Mường Ảng.

 

 

Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.