Khánh thành trụ sở Trung tâm Quy hoạch đô thị, nông thôn tỉnh Điện Biên

Thứ Bảy, 25/02/2023, 16:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều ngày 24/2, Trung tâm Quy hoạch đô thị, nông thôn tỉnh Điện Biên đã tổ chức lễ khánh thành trụ sở tại điểm tái định cư Khe Chít 2, phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ. Dự lễ khánh thành có đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

1
Đồng chí Phạm Đức Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Xây dựng cắt băng khánh thành Trung tâm Quy hoạch đô thị, nông thôn tỉnh Điện Biên.

Công trình trụ sở làm việc Trung tâm Quy hoạch đô thị, nông thôn tỉnh Điện Biên được xây dựng trong khu Trung tâm Hành chính - Chính trị của tỉnh (Khu đô thị mới phía Đông TP. Điện Biên Phủ) thuộc điểm tái định cư bản Khe Chít 2, phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ. Trụ sở chính được xây dựng 5 tầng với tổng diện tích sàn hơn 860m2. Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng góp phần quan trọng để đội  ngũ cán bộ, công chức của Trung tâm có được điều kiện, môi trường làm việc thuận lợi.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Là một trong những đơn vị được triển khai xây dựng sớm trong khu hành chính của tỉnh, đó chính là điều kiện thuận lợi để cán bộ, công chức yên tâm công tác. Đặc biệt, với trụ sở mới, điều kiện làm việc thuận lợi, đó sẽ là động lực để Trung tâm Quy hoạch ngày một phát triển; đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ để tham mưu cho Sở Xây dựng, cho tỉnh trong việc thực hiện các qui hoạch để góp phần phát triển kinh tế - xã hội./.

 

 

Văn Phú - Duy Hưng/DIENBIENTV.VN

 

.