Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên Hội đàm với Sở Giáo dục và Thể thao Phong Sa Ly

Thứ Hai, 06/02/2023, 18:03 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 6/2, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đã có buổi làm việc và hội đàm với đoàn công tác Sở Giáo dục và Thể thao Phong Sa Ly, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào về công tác giáo dục, đào tạo, công tác quản lý cán bộ, học sinh theo Đề án hợp tác đào tạo giữa tỉnh Điện Biên với các tỉnh Bắc Lào.

s
Lãnh đạo 2 sở đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác trong công tác giáo dục - đào đạo.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 sở đã thông báo khái quát về tình hình địa lí, kinh tế - xã hội và công tác giáo dục, đào tạo trong những năm qua. Cùng với đó, 2 bên cũng đã trao đổi và thảo luận về công tác quản lý, công tác chuyên môn trong giáo dục và đào tạo; trong đó tập trung trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về việc cải cách bộ máy, cải cách công tác giáo dục.

Đặc biệt, đối với tỉnh Điện Biên hiện đang triển khai và thực hiện chương trình đổi mới giáo dục phổ thông 2018, nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đề ra. Đó cũng là cơ sở để Điện Biên thực hiện tốt Đề án hợp tác đào tạo giữa tỉnh Điện Biên với các tỉnh Bắc Lào.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 sở đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác trong công tác giáo dục - đào đạo những năm tới.

 

 

Văn Phú - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.