Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ A1

Chủ Nhật, 05/02/2023, 20:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên (6/2/1963 - 6/2/2023), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Danh nghiệp tỉnh tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1. Tham gia lễ viếng có đồng chí Lỳ Lỳ Xá, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Khối cùng cán bộ, công chức các cơ quan tham mưu giúp việc của Đảng ủy khối và Đoàn thể trực thuộc.

1

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương, dành phút tưởng niệm, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên nguyện quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ Khối đoàn kết, trong sạch, vững mạnh; góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh Điện Biên ngày càng phát triển.

Sau phút tưởng niệm, các đại biểu đã dâng hương lên Đài tưởng niệm, thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ./.

 

 

Thu Nga - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.