Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam chào xã giao Thường trực Tỉnh ủy

Thứ Tư, 30/08/2023, 15:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 30/8, đồng chí Vũ Việt Trang, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến chào xã giao Thường trực Tỉnh ủy và giới thiệu nhân sự mới là Trưởng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh Điện Biên.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo một số cơ quan báo chí.  

1
Các đại biểu tham dự buổi chào xã giao của Thông tấn xã Việt Nam.

Đồng chí Vũ Việt Trang, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) đã giới thiệu khái quát về cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ của TTXVN. Theo đó, TTXVN là cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan thông tấn quốc gia, cơ quan truyền thông chủ lực đa phương tiện, thực hiện chức năng đăng, phát thông tin, văn kiện chính thức của Đảng và Nhà nước; cung cấp thông tin phục vụ yêu cầu lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước; thu thập, phổ biến thông tin phục vụ các cơ quan thông tin đại chúng, công chúng và các đối tượng khác trong và ngoài nước. Hiện nay, TTXVN có cơ quan thường trú tại 63 tỉnh thành phố và nhiều nước trên thế giới, với 60 sản phẩm, ấn phẩm báo chí.

Phát biểu tại buổi chào xã giao, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Cơ quan thường trú TTXVN tại Điện Biên trong việc thông tin, truyền truyền các hoạt động của tỉnh nhà. Các thông tin chính xác, kịp thời, nhiều khía cạnh trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Đồng chí cũng mong muốn, tới đây, TTXVN cùng Cơ quan thường trú tại Điện Biên tiếp tục phát huy tuyên truyền, quảng bá những tiềm năng thế mạnh của tỉnh Điện Biên với cả nước, khu vực và quốc tế; Trưởng đại diện cơ quan Thường trú TTXVN tại Điện Biên tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, có nhiều thông tin chính xác, kịp thời cho hoạt động của tỉnh, cùng xây dựng đội ngũ báo chí tỉnh Điện Biên ngày càng lớn mạnh./.

 

 

Minh Thư - Đức Long/DIENBIENTV.VN

 

.