Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô và các ứng cử viên đại biểu HĐNĐ tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Nậm Pồ

Thứ Năm, 06/05/2021, 17:50 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 6/5, ông Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng những người ứng cử đại biểu HĐNĐ tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử tại xã Chà Nưa và Chà Tở, huyện Nậm Pồ thuộc đơn vị bầu cử số 10.

Tại buổi tiếp xúc, các các cử tri đã nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử của 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 10 gồm: Ông Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Khánh Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nậm Pồ; Đại tá Thào A Của, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; ông Vũ Trung Hiếu, công chức Văn phòng ĐBQH và HĐND tỉnh; bà Giàng Thị Mai, giáo viên trường THPT Chà Cang, huyện Nậm Pồ; ông Đàm Văn Mạnh, Chánh văn phòng Huyện ủy Nậm Pồ; ông Nguyễn Tiến Thành, Phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; bà Mùa Thị Xua, giáo viên trường PTDTBT Tiểu học Huổi Lèng, huyện Mường Chà.

Trong phần trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều bày tỏ quyết tâm dù trúng cử hay không trúng cử sẽ luôn nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Các ứng viên khẳng định: Với vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của đại biểu HĐND tỉnh, sẽ tăng cường mối quan hệ gần gũi với nhân dân, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri; tích cực tham mưu với HĐND tỉnh về các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, đề cập những quyền lợi của cử tri, các vấn đề của đời sống xã hội được dư luận quan tâm.

Sinh
Ông Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Cử tri xã Chà Nưa và Chà Tở bày tỏ phấn khởi, tin tưởng các ứng cử viên lần này đều là những người có đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu dân cử, đưa tiếng nói của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền.

Đồng thời, mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ cụ thể hóa chương trình hành động của mình vào thực tế, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh ngày một phát triển.

Đặc biệt là quan tâm giải quyết các vấn đề liên quan tới: Chính sách cho đồng bào dân tộc vùng khó khăn, biên giới; các chương trình mục tiêu quốc gia; tiếp tục triển khai một số chương trình, dự án hỗ trợ phát triển kinh tế để người dân nâng có điều kiện nâng cao thu nhập, đảm bảo đời sống.

Đại diện các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Nậm Pồ, ông Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của cử tri; tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời đề nghị trong thời gian sớm nhất, huyện Nậm Pồ cùng các cấp, ngành chức năng cần tập trung giải quyết những khó khăn, bất cập mà cử tri nêu./.

 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.