Điện Biên

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ Tư, 31/05/2023, 16:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng 31/5, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và tặng quà Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Điện Biên và Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

F
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho các cháu Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

Hiện nay, Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Điện Biên đang nuôi dưỡng 70 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ đang nuôi dưỡng gần 200 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn tỉnh.

Những năm qua, các cháu tại Cơ sở  Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Điện Biên và Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức cá nhân có tấm lòng hảo tâm đã thường xuyên thăm hỏi, tặng quà.

Tại 2 điểm đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng quà và chúc các cháu đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vui tươi và ý nghĩa, cố gắng tu dưỡng rèn luyện, học tập tốt để trở thành công dân có ích cho xã hội. Đồng thời, động viên cán bộ, các cô, các mẹ tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Điện Biên và Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ khắc phục mọi khó khăn dạy dỗ các cháu nên người.

 

 

Nguyễn Hằng - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN
 

.