Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên người bệnh tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh

Thứ Năm, 19/01/2023, 07:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhằm động viên các bệnh nhân phải điều trị tại bệnh viện trong những ngày Tết, ngày 18/1, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho người nhà bệnh nhân nặng đang điều trị tại Khoa hồi sức tích cực - chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đến thăm các bệnh nhân nặng đang điều trị tại khoa cấp cứu và hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cố gắng khắc phục khó khăn để điều trị bệnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBD tỉnh mong các bệnh nhân sớm bình phục, khỏi bệnh để trở về với gia đình sum vầy trong những ngày Tết.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch đã tặng 20 suất quà, trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng cho 20 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nặng đang điều trị tại bệnh viện. Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng chúc đội ngũ cán bộ y, bác sỹ có một cái Tết đầm ấm, triển khai và thực hiện tốt kế hoạch trực Tết, cũng như công tác chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân trong những ngày Tết./.

 

 

Văn Phú - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.