Điện Biên

Đại biểu Quốc hội Tạ Thị Yên trao 600 suất quà Tết cho các hộ nghèo

Thứ Năm, 12/01/2023, 09:08 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 11/1, đại biểu Quốc hội khóa 15 tỉnh Điện Biên Tạ Thị Yên, Phó Trưởng Ban Công tác đại biểu Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thăm, chúc Tết và tặng 600 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tuần Giáo, huyện Mường Ảng và thành phố Điện Biên Phủ. Trị giá mỗi phần quà  500 nghìn đồng.

x
Đại biểu Quốc hội Tạ Thị Yên, Phó Trưởng Ban Công tác đại biểu Ủy ban Thường vụ Quốc hội trao quà Tết tại huyện Tuần Giáo.

Đại biểu Quốc hội Tạ Thị Yên đã thăm hỏi sức khỏe, trao quà Tết cho các hộ nghèo, chúc các gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm, đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các huyện và thành phố Điện Biên Phủ tiếp tục huy động mọi nguồn lực, tích cực chăm lo cho gia đình chính sách, các hộ nghèo để họ được đón Tết cổ truyền ấm no, hạnh phúc. Các hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của đại biểu Quốc hội đã dành những phần quà ý nghĩa để Tết này no đủ hơn.

Được biết, qua sự kết nối của đại biểu Quốc hội Tạ Thị Yên, Phó Trưởng Ban Công tác đại biểu Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã quyết định hỗ trợ tỉnh Điện Biên 500 triệu đồng hỗ trợ các hộ nghèo trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

 

 

Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.