Chương trình trao quà "Tết sum vầy - Xuân gắn kết 2023"

Thứ Năm, 05/01/2023, 16:42 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện các hoạt động nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 5/1, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết 2023”.

H
Công đoàn Viên chức tỉnh trao học bổng cho con đoàn viên, người lao động.

Được sự quan tâm, hỗ trợ kinh phí từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam; Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao 30 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho con đoàn viên, người lao động và trao 200 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Với phương châm tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, việc tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 đã giúp các đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân, đón Tết đầm ấm và ý nghĩa.

Qua đây cũng thể hiện sự đồng hành, quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động của tổ chức Công đoàn. Khẳng định là chỗ dựa tin cậy, vững chắc trong việc đại diện chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

 

 

Minh Trang - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.