Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Thứ Tư, 21/09/2022, 13:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 21/9, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022. Đến dự có đồng chí Phạm Đức Toàn, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

1
Lực lượng đoàn viên thanh niên diễu hành cổ động cho Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022.

Với chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới” gần 400 đoàn viên thanh niên thuộc các đơn vị: Thành đoàn Điện Biên Phủ, Huyện đoàn Điện Biên, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên sẽ hưởng ứng thực hiện các hoạt động thiết thực như: Diễu hành trên các trục đường chính của thành phố, tham gia dọn vệ sinh các khu vực sông Nậm Rốm, Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Quảng trường 7/5, hồ điều hoà Tỉnh uỷ.

Đây là dịp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác bảo vệ môi trường, đồng thời, kêu gọi các cá nhân, tập thể và cộng đồng cùng chung tay có những hành động thiết thực để giảm bớt gánh nặng cho thiên nhiên và môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu, hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững./.

 

 

Thuý Hằng - Minh Hoà/DIENBIENTV.VN
 

.