Đã tìm thấy thi thể 2 học sinh bị đuối nước thương tâm

Chủ Nhật, 04/09/2022, 07:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau gần 2 ngày nỗ lực tìm kiếm 2 học sinh bị đuối nước trên suối Nậm Núa thuộc địa phận bản Pa Xa Lào, xã Pa Thơm, huyện Điện Biên đến đêm qua (3/9) và rạng sáng nay (4/9) thi thể của các em đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

1
Địa hình hiểm trở khiến công tác tìm kiếm các nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn. (Ảnh KT)

Cụ thể, 22h đêm qua (3/9) thi thể của em L.T.L đã được tìm thấy tại vị trí cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 30m. Đây là khu vực dòng nước xiết bị quẩn lại do các yếu tố về địa hình, rất khó khăn cho công tác tìm kiếm cứu nạn.

Ngay khi thi thể nạn nhân đầu tiên được tìm thấy, công tác tìm kiếm tiếp tục được các lực lượng chức năng triển khai khẩn trương. Đến 3h30’ sáng nay (4/9) thi thể của em L.T.B.T - nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước cũng đã được phát hiện và đưa lên bờ.

Mọi thủ tục theo quy định đã được các đơn vị chức năng hoàn thiện và bàn giao thi thể các nạn nhân về gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

Như tin đã đưa, vào khoảng 11h30 ngày 2/9, một nhóm học sinh gồm 6 em đi chơi ở gần thác nước Pa Thơm, trong quá trình tham quan trải nghiệm 2 em học sinh là L.T.L, sinh năm 2008, trú tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên và em L.T.B.T, sinh năm 2008, trú tại xã Mường Phăng, TP. Điện Biên Phủ không may bị trượt chân ngã xuống suối Nậm Núa và bị nước cuốn trôi mất tích.

Qua vụ việc đau lòng này, rất mong các bậc phụ huynh và các em học sinh nâng cao tinh thần cảnh giác, không vui chơi tại các địa điểm dễ xảy ra tai nạn để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra./.

 

 

DIENBIENTV.VN
 

.