Tuổi trẻ Điện Biên thắp nến tri anh các anh hùng liệt sỹ

Thứ Tư, 18/05/2022, 12:17 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối ngày 17/5, Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức Lễ dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ  tại 4 nghĩa trang, bao gồm: Nghĩa trang A1, nghĩa trang Him Lam, nghĩa trang Độc lập, nghĩa trang Tông Khao. Tham dự có đại diện sở, ban, ngành và đông đảo đoàn viên thanh niên.

1
Đoàn đại biểu dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang A1.

Lễ dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Lễ khánh thành Đền thờ liệt sỹ tại chiến trường Điện Biên Phủ và phát động chương trình Mái ấm nghĩa tình, an sinh xã hội của Tỉnh đoàn Điện Biên.

1
Những ngôi mộ của các anh hùng liệt sỹ được thắp sáng bởi những ngọn nến.

Tại buổi lễ, trong không khí trang nghiêm, xúc động, gần 1.000 đoàn viên thanh niên tiêu biểu đại diện cho hơn 16.000 thanh niên các dân tộc tỉnh Điện Biên đã thắp những ngọn nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn sâu sắc trước những cống hiến lớn lao, hy sinh quên mình của các anh hùng liệt sỹ vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Điện Biên nguyện học tập, lao động, rèn luyện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xứng đáng với sự hy sinh các thế hệ cha anh đi trước.

 

 

Nhật Oanh - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.