HĐND tỉnh thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vi, LLVT trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ

Thứ Ba, 02/02/2021, 16:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, hôm nay 2/2, đồng chí Lò Văn Muôn, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và TP. Điện Biên Phủ đã đến thăm và chúc Tết một số cơ quan, đơn vi, LLVT trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

1
Đồng chí Lò Văn Muôn, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và TP. Điện Biên Phủ chúc Tết tại Làng trẻ SOS.

Thăm và chúc Tết Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đồng chí Lò Văn Muôn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên cán bộ, nhân viên cùng nhau đoàn kết, khắc phục khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng căn dặn các cháu cần vâng lời các mẹ, các dì cố gắng vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Chúc Tết tại phòng Cảnh sát giao thông, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh, Trung đoàn Bộ binh 82 Quân khu II và Công ty Cổ phần Xây dựng và cấp nước Điện Biên, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được, những đóng góp của các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

1
Đồng chí Lò Văn Muôn, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và TP. Điện Biên Phủ chúc Tết cán bộ, chiến sỹ phòng CSGT Công an tỉnh.

Đồng thời chia sẻ những khó khăn với cán bộ, chiến sỹ, người lao động các cơ quan, đơn vị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong năm qua.

Để đảm bảo cho nhân dân trên địa bàn đón Tết an toàn, vui tươi, đồng chí yêu cầu các đơn vị nâng cao hơn nữa vai trò trách nhiệm, chuẩn bị tốt các phương án, kế hoạch, bố trí phương tiện, nhân lực trực sẵn sàng ứng phó với các vấn đề phát sinh, đảm bảo giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhất là trước, trong và sau Tết, phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết bình yên.

Nhân dịp xuân mới, đồng chí chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ, người lao động các cơ quan, đơn vị mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021./.

 

 

Thúy Hằng – Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.