Đài PT&TH Điện Biên trao hàng trăm suất quà Tết tại xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo

Thứ Hai, 01/02/2021, 17:34 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, hôm nay 1/2, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cấp ủy, chính quyền, các trường học, những gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách của xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo.

1
Đồng chí Lường Văn Xuyên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng biên tập Đài PT&TH Điện Biên trao quà cho các cháu học sinh vượt khó học giỏi của xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo.

Nhằm giúp đỡ, động viên và mang lại cho đồng bào các dân tộc xã Mường Thín có một mùa xuân ấm áp và ý nghĩa,  lãnh đạo Đài  Đài PT&TH Điện Biên đã gửi lời thăm hỏi, động viên và lời chúc mừng năm mới tới Đảng ủy - HĐND - UBND xã, tập thể Ban giám hiệu, học sinh các trường học, bà con nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Mường Thín

Cùng với đó, thông qua kết nối và tài trợ từ các nhà hảo tâm, hàng trăm suất quà trị giá gần 100 triệu đồng đã được Đài PT&TH Điện Biên trao đến tập thể UBND xã, các trường học, các hộ gia đình khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Mường Thín là xã đặc biệt khó khăn của huyện Tuần Giáo được  Đài PT&TH Điện Biên giúp đỡ theo Quyết định số 201 của UBND tỉnh.

1
Dịp này, hàng trăm suất quà trị giá gần 100 triệu đồng đã được Đài PT&TH Điện Biên trao đến tập thể UBND xã, các trường học, các hộ gia đình khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn xã Mường Thín.

Trong những năm qua, với sự quan tâm từ Đảng ủy, Ban Giám đốc,  Đài PT&TH Điện Biên đã thường xuyên nắm tình hình và giúp xã Mường Thín xây dựng các mô hình phát triển kinh tế, làm tốt công tác an sinh xã hội.

Đặc biệt trong mỗi dịp Tết đến xuân về, bà con nhân dân và học sinh nghèo nơi đây đều nhận được những món quà ý nghĩa từ sự đóng góp của cán bộ, viên chức trong đơn vị.

Hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc không chỉ là hoạt động mang ý nghĩa nhân đạo, từ thiện đơn thuần, mà còn thể hiện trách nhiệm, tinh thần của cộng đồng chăm lo để đồng bào các dân tộc được vui xuân, đón tết.

Những phần quà thiết thực cùng với những tình cảm ấm áp sẽ góp phần đem lại nhiều niềm vui cho bà con nhân dân xã Mường Thín trong dịp Tết đến, xuân về./.

 

 

Minh Trang - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.