Người dân tin tưởng, vui mừng vì sự thành công của Đại hội Đảng lần thứ XIII

Thứ Ba, 02/02/2021, 07:00 [GMT+7]

Sau khi Đại hội Đảng lần thứ XIII kết thúc, nhiều người dân bày tỏ sự tin tưởng, vui mừng vì sự thành công của Đại hội.

1
Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII.

Bày tỏ tình cảm khi Đại Đại hội lần thứ XIII của Đảng bế mạc thành công tốt đẹp và thông qua những Nghị quyết quan trọng của đất nước trong giai đoạn mới, ông Nguyễn Tùng Lâm, Hiệu trưởng Trường THPT Đinh Tiên Hoàng, quận Ba Đình Hà Nội cho biết: Đại hội Đảng thành công hết sức tốt đẹp như Tổng Bí thư nói. Thành công ở nhiều phương diện. Đại hội đã đưa ra một đường lối không những cho nhiệm kỳ Đại hội mà còn chuẩn bị cho Việt Nam khi kỷ niệm 100 năm thành lập nước.

"Tôi cho đấy là một cái nhìn tổng quát và có một cái tầm nhìn xa để đưa đất nước phải triển một cách bền vững và lâu dài. Riêng về giáo dục, tôi chắc chắn Tổng Bí thư, Chủ tịch nước sẽ phải quan tâm nhiều hơn nữa làm cho giáo dục thực sự đổi mới một cách toàn diện triệt để như Nghị quyết 29 Trung ương khóa XI đề ra. Nghị quyết 13 lại càng làm cho giáo dục phát triển nhanh hơn, phù hợp với yêu cầu của thời đại cũng như sự phát triển của đất nước," - ông Nguyễn Tùng Lâm bày tỏ.

Là địa phương miền núi còn rất nhiều khó khăn, cô Nguyễn Thị Lệ, giáo viên Trường THPT Hòa Bình, xã Hòa Bình, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn mong muốn nhiệm kỳ tới, Đảng, Nhà nước có chính sách đặc thù đối với từng địa phương về phát triển giáo dục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng giảng dạy... góp phần giảm khoảng cách học tập giữa học sinh miền núi và miền xuôi.

Cô Nguyễn Thị Lệ cho rằng: "Qua theo dõi, tôi thấy Đại hội XIII của Đảng diễn ra rất thành công. Các đồng chí lãnh đạo được bầu đều là những đồng chí có đức, được lòng dân, có tài lãnh đạo, để đưa nước ta ngày một phát triển, sánh vai với các cường quốc năm châu như tâm nguyện của Bác trước lúc đi xa. Với cương vị là một giáo viên đang công tác tại một tỉnh miền núi, tôi cũng kỳ vọng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng ta đưa chất lượng của học sinh miền núi ngày càng được nâng ca. Tôi cũng mong muốn có sự quan tâm nhiều hơn nữa đầu tư nhiều hơn nữa về các cơ sở vật chất để có thể tiếp cận kịp thời với những kiến thức hiện đại và phù hợp với xu thế"./.

Link: https://vov.vn/chinh-tri/nguoi-dan-tin-tuong-vui-mung-vi-su-thanh-cong-cua-dai-hoi-dang-lan-thu-xiii-834712.vov

 

 

Theo Thu Hiền/VOV1

 

.