Hội Doanh nghiệp Tỉnh Điện Biên

"Đông ấm áp - Cùng em đến trường"

Thứ Năm, 21/11/2019, 17:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện chương trình Doanh nghiệp, doanh nhân vì cuộc sống cộng đồng với chủ đề  “Đông ấm áp – Cùng em đến trường”. Ngày 21/11 tại điểm trường mầm non bản Khua Trá, xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tặng áo ấm cho học sinh.  

1
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên tổ chức tặng áo ấm cho học sinh.

Tham dự chương trình có đồng chí Giàng Thị Hoa, Phó chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn với thầy và trò các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn xã Phình Sáng, đồng thời trao trên 430 chiếc áo ấm cho học sinh tiểu học, mầm non tại điểm trường Khua Trá.

Ngoài tặng áo ấm cho học sinh, Hiệp hội còn tặng nhiều phần quà gồm: Tiền mặt, sữa, mỳ tôm, mũ bảo hiểm cho học sinh và phụ huynh học sinh.

Cũng trong ngày hôm nay, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao 255 chiếc áo ấm và nhiều phần quà cho học sinh các trường mầm non, tiểu học của xã Búng Lao, huyện Mường Ảng.

Theo kế hoạch, trong mùa đông năm nay, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh sẽ trao tặng trên 3000 áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương trong tỉnh./.


 

 

CTV Lường Phượng/DIENBIENTV.VN

.