Người hùng Đặng Văn Lâm: "Giấc mơ World Cup là động lực để tiến bước"

Thứ Tư, 20/11/2019, 06:59 [GMT+7]

Người hùng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan, Đặng Văn Lâm đặt quyết tâm cùng toàn đội nỗ lực từng trận đấu vì giấc mơ World Cup.

Trước đối thủ Thái Lan dày dạn kinh nghiệm, ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm, đặc biệt là ở tình huống cản phá thành công quả phạt đền của Theerathon Bunmathan ở phút 28, ĐT Việt Nam khó có thể giành được 1 điểm sau trận đấu để tiếp tục dẫn đầu bảng G trong khuông khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

1
Đặng Văn Lâm cản phá thành công quả phạt đền của Theerathon Bunmanthan, cứu thua cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: Minh Hoàng).

Chia sẻ sau trận đấu, Đặng Văn Lâm nói: "Ở trận này, không chỉ riêng Lâm thi đấu tốt mà đây là nỗ lực, công sức của tập thể. Anh em toàn đội đều đã thi đấu tốt trước đối thủ hết sức khó chịu là Thái Lan. Giành được 1 điểm để tiếp tục dẫn đầu trên BXH là một kết quả tuyệt vời".

Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga cũng cho biết, HLV Park Hang Seo cùng BHL luôn chỉ ra cho các cầu thủ điểm yếu và điểm mạnh để toàn đội có màn trình diễn tốt nhất trên sân trước mọi đối thủ.

1
Người hùng Đặng Văn Lâm liên tiếp từ chối các chân sút Thái Lan. (Ảnh: Trần Tiến).

"Tôi và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận một. Giấc mơ World Cup ai cũng đều mơ và anh em toàn đội sẽ cùng nhau thi đấu tốt để từng bước tiến tới giấc mơ đó", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

Với 1 điểm có được trước Thái Lan trên sân nhà, ĐT Việt Nam có 11 điểm sau 5 lượt trận, và tiếp tục dẫn đầu bảng G trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, khoảng cách giữa thầy trò HLV Park Hang Seo và đội mới vươn lên xếp thứ hai là Malaysia chỉ còn là 2 điểm./.
 

Link: https://vov.vn/the-thao/bong-da/nguoi-hung-dang-van-lam-giac-mo-world-cup-la-dong-luc-de-tien-buoc-980451.vov

 

Theo Minh An/VOV

.