HLV Park Hang Seo hết lời ca ngợi Tuấn Anh sau trận Việt Nam 1-0 UAE

Thứ Sáu, 15/11/2019, 06:34 [GMT+7]

Chiến lược gia người Hàn Quốc khen ngợi tài năng, ý chí chiến đấu của Tuấn Anh, người đang chơi rất hay trong màu áo ĐT Việt Nam.

1
Tuấn Anh chơi rất hay ở trận gặp UAE (Ảnh: Dương Thuật).

Tuấn Anh vừa mới trở lại ĐT Việt Nam sau chấn thương, nhưng tiền vệ người Thái Bình đã chơi rất xuất sắc góp công giúp “Những ngôi sao vàng” giành chiến thắng 1-0 trước UAE để leo lên dẫn đầu bảng G.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nhận được câu hỏi về việc giúp Tuấn Anh hồi sinh, nhà cầm quân người Hàn cho biết: “Ngày 14/11/2017 của 2 năm trước, đó là trận đấu đầu tiên của tôi khi Việt Nam gặp Afghanistan. Sau đó, tôi đã theo dõi rất kỹ Tuấn Anh. Đáng tiếc, cậu ấy lại gặp chấn thương và phải sang Hàn Quốc điều trị.

Tôi nghĩ, không phải Tuấn Anh hồi sinh dưới sự dẫn dắt của tôi đâu. Tôi nghĩ rằng, đây là tài năng và sự nỗ lực của cậu ấy cũng như sự dìu dắt của rất nhiều HLV khác nữa. Tuấn Anh là người có tài năng và ý chí rất kiên cường”.

Không giống như Tuấn Anh, Công Phượng đã có trận đấu không tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng CP10 vẫn được thầy Park bảo vệ, ông nói: “Ở trận đấu này, chúng ta có những lúc chơi rất dễ, có những lúc chơi rất khó. Quan trọng là toàn đội đã nỗ lực, hoàn thành đúng nhiệm vụ mà BHL đề ra. Về cá nhân Công Phượng, đây là cầu thủ tấn công mà tôi tin tưởng”.
 
Khi được hỏi về Tiến Linh, HLV Park khẳng định: “Chúng ta cũng biết rằng Tiến Linh đã ghi bàn ở trận gặp Indonesia. Ở Việt Nam hiện tại, Tiến Linh là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng.

Tôi cũng mới triệu tập Tiến Linh từ U22 lên ĐTQG, sang tuần cậu ấy sẽ trở lại U22 sau trận gặp Thái Lan. Ở trận đấu này, Tiến Linh đã đáp ứng được yêu cầu của tôi và BHL. Tôi xin chúc mừng Tiến Linh với bàn thắng rất đẹp ngày hôm nay”./.
 

Link: https://vov.vn/the-thao/bong-da/hlv-park-hang-seo-het-loi-ca-ngoi-tuan-anh-sau-tran-viet-nam-10-uae-978683.vov

 

Theo Dương Thuật/VOV

.