Thí sinh tích cực luyện tập cho Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban 2023

Thứ Hai, 06/03/2023, 16:05 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau khi vượt qua vòng sơ tuyển Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban 2023, bắt đầu từ ngày 3/3, 20 thí sinh được Ban tổ chức triệu tập để tập trung luyện tập, chuẩn bị cho những hoạt động tiếp theo trong khuôn khổ cuộc thi.

Ngay sau khi ổn định nơi ăn, nghỉ tại ngôi nhà chung, 20 thí sinh, trong đó có 1 thí sinh đến từ tỉnh Sơn La và 19 thí sinh đại diện cho các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu bước vào quá trình tập luyện cho cả 2 vòng thi sơ khảo và Chung kết của Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban.

“Khi đến với cuộc thi chúng em đã được huấn luyện rất bài bản về kỹ năng trình diễn, kỹ năng làm chủ sân khấu, về các thể loại trang phục như: áo dài, áo tắm, trang phục truyền thống... Ngoài ra chúng em cũng được huấn luyện về khả năng trả lời, ứng xử. Em nhận được sự giúp đỡ từ các bạn thí sinh, các thầy cô đã hỗ trợ chúng em từng ngày.” - bạn Đỗ Hồng Hạnh, thí sinh đến từ tỉnh Sơn La, chia sẻ.

Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban 2023 vòng sơ khảo sẽ diễn ra nhiều nội dung như: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục dân tộc truyền thống, trang phục áo tắm và thi tài năng. Ban giám khảo sẽ chấm điểm thí sinh theo 4 nội dung, lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết với phần thi: Trang phục truyền thống các dân tộc Tây Bắc, trang phục tự chọn, trang phục áo tắm và thi ứng xử.

1
Các thí sinh tích cực tập luyện để có màn thể hiện tốt nhất tại Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban 2023.

Việc chuẩn bị từ lời nói, cử chỉ, hành động và diện mạo cùng với đó là các phần trình diễn trên sân khấu là rất quan trọng. Bởi vậy, ngoài tham gia đầy đủ, tích cực khóa huấn luyện các thí sinh cũng cố gắng tự tìm hiểu kiến thức, học hỏi và tập trung luyện tập.

“Ngoài khóa huấn luyện cùng các thầy cô và các bạn thì, sau khi về nhà em cũng tự đứng trước gương để tập luyện. Về phần năng khiếu, em cũng lên mạng tìm hiểu thêm. Em cố gắng luyện tập và nhờ các thầy cô và các bạn xem giúp.” - bạn Đỗ Diệu Phương, thí sinh đến từ TP. Điện Biên Phủ, nói.

Việc tích cực tập luyện của các thí sinh, sự tận tình chỉ dẫn của huấn luyện viên hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả theo dõi Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban 2023 những phần thi ấn tượng thể hiện được vẻ đẹp người phụ nữ nói riêng, vẻ đẹp mảnh đất, con người Điện Biên - Tây Bắc nói chung.

Các hoạt động tập luyện, chụp ảnh áo dài trong khuôn khổ cuộc thi sẽ được thực hiện từ ngày 3/3 đến ngày 10/3. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra vào tối ngày 10/3 và ngày 13 tháng 3 sẽ diễn ra vòng thi chung kết, dự kiến bắt đầu vào lúc 20 giờ tại Quảng trường 7/5 - TP. Điện Biên Phủ./.

 

 

Phương Dung - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.