Mường Lay sẵn sàng cho Lễ hội Đua thuyền đuôi én

Thứ Hai, 26/12/2022, 16:38 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chỉ còn ít ngày nữa, Lễ hội Ðua thuyền đuôi én thị xã Mường Lay sẽ diễn ra, đến thời điểm hiện tại tất cả công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất.

1

Dịp nghỉ Tết Dương lịch từ 31/12/2022 đến ngày 3/1/2023 thị xã Mường Lay sẽ tổ chức Lễ hội Đua thuyền đuôi én lần thứ VIII và Giải vô địch các Câu lạc bộ Dù lượn Quốc gia lần thứ III, năm 2023.

Ðến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Từ khâu tuyển chọn các vận động viên tham gia thi đấu đến công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, các phương án đảm bảo an ninh trật tự, tìm kiếm cứu nạn, phục vụ lễ hội đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và triển khai theo đúng kế hoạch.

Các phương án về chỗ ăn nghỉ phục vụ du khách cũng đã được chuẩn bị chu đáo. Ngoài những khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn thị xã còn có khoảng gần 30 gia đình người dân có đủ điều kiện sẵn sàng đón khách và phục vụ ăn nghỉ theo hình thức “Homestay”.

Ðể đảm bảo lễ hội diễn ra an toàn và thành công, Ban tổ chức lễ hội đã xây dựng kế hoạch, lên phương án cứu hộ, cứu nạn trên sông, chuẩn bị chu đáo phương tiện thi đấu, áo phao cho các vận động viên./.

 

 

Đào Phương - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.