Chương trình nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Thứ Sáu, 02/09/2022, 13:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 1/9, chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã diễn ra tại sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ.

1

Chương trình nghệ thuật có tựa đề “Ngày hội non sông”, bao gồm 3 phần, trong đó phần 1 “Theo lời Bác gọi” với các tiết mục đặc sắc như Tháng năm nhớ Bác, Đài sen dâng Bác… ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Người.

Phần 2 mang chủ đề “Bài ca thống nhất” là những khúc ca khải hoàn mừng ngày chiến thắng, thống nhất đất nước như Đất nước, Kí ức đồng đội, Âm vang Điện Biên… Phần 3 “Vững bước tương lai” là những khúc ca tươi trẻ, đem đến hình ảnh một Điện Biên đang thay da đổi thịt từng ngày trên con đường hội nhập và phát triển.

Các tiết mục ca, múa được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng, với nội dung ca ngợi công lao của Đảng, Bác Hồ trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình đoàn kết gắn bó quân dân.  

Chương trình nghệ thuật đã tạo ấn tượng trong lòng khán giả, đem lại không khí vui tươi phấn khởi, tự hào, qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thế hệ hôm nay./.

 

 

Minh Trang - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.