Bế mạc Ngày hội văn hóa, thể thao TP. Điện Biên Phủ

Thứ Hai, 29/08/2022, 14:25 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 28/8, TP. Điện Biên Phủ  tổ chức bế mạc, trao giải và công diễn 12 tiết mục dân ca, dân vũ đặc sắc của các đoàn về tham dự Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc lần thứ 8, năm 2022.

1
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị xuất sắc tham dự Ngày hội.

Sau 2 ngày tổ chức, Ngày hội đã mang đến một không gian chân thực, sinh động, thể hiện khá đầy đủ về đời sống, phong tục tập quán, bản sắc văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ. Tất cả hòa chung lại tạo nên một không gian đa sắc màu, thể hiện đậm nét về đất và người Điện Biên, tạo sự thu hút đặc biệt với người xem và du khách.

Trong đêm bế mạc, 12 tiết mục dân ca, dân vũ, dân nhạc tham gia tại Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc TP. Điện Biên Phủ lần thứ 8, năm 2022 được công diễn để phục vụ người dân và du khách.

Bế mạc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao 12 giải A, 14 giải B, 10 giải C cho các tiết mục thi liên hoan dân ca, dân vũ, dân nhạc; 1 giải nhất, 2 giải nhì và 4 giải ba của cuộc thi ẩm thực. UBND TP. Điện Biên Phủ tặng giấy khen cho 7 tập thể có thành tích trong công tác tổ chức và tham gia Ngày hội./.

 

 

Hoàng Giang - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN


 

.