Diễn đàn Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng

Thứ Ba, 11/04/2023, 14:50 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 11/4, Ban Chấp hành Đoàn Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Diễn đàn Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng. 120 đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ quan, đơn vị trong Khối tham gia diễn đàn.

1

Tại diễn đàn, các đoàn viên, thanh niên được quán triệt Chuyên đề: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và các định hướng giải pháp nhằm khơi dậy khát vọng cống hiến, lẽ sống cao đẹp của cán bộ, đoàn viên thanh niên khối; nghe các tham luận về vấn đề: Phát huy vai trò của Đảng viên trẻ trong tham gia xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh; các giải pháp đẩy mạnh công tác bồi dưỡng và phát triển Đảng trong lực lượng công nhân, đoàn viên, học sinh, sinh viên. 

Diễn đàn Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng, được tổ chức nhằm củng cố và khẳng định niềm tin của đoàn viên, thanh niên vào sự lãnh đạo của Đảng, tạo không khí phấn khởi, cổ vũ đoàn viên thanh niên đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên.

Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên trong khối thể hiện tâm tư, nguyện vọng, đề xuất kiến nghị, đóng góp ý kiến tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh./.

 

 

Minh Thư - Đức Bình/DIENBIENTV.VN 

 

.