Madam Pang được khuyên nên từ chức trưởng đoàn bóng đá Thái Lan

Thứ Năm, 23/06/2022, 07:28 [GMT+7]

Truyền thông Thái Lan cho rằng, Madam Pang, Trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, nên cân nhắc từ chức do thời gian qua can thiệp quá nhiều vào vấn đề chuyên môn.

1

Mới đây, cây bút B Bangpakong của tờ Thairath đã có bài viết phân tích và bình luận về nữ tỉ phú "Madam" Pang (Nualphan Lamsam).

Tác giả bài viết đánh giá việc bà can thiệp quá sâu vào ào vấn đề chuyên môn như lựa chọn HLV, cầu thủ… khiến vai trò của LĐBĐ Thái Lan (FAT) trở nên mờ nhạt.

Bà Nualphan Lamsam cũng bị chỉ trích vì đã đưa HLV Polking từ ĐTQG lên nắm quyền đội U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31 nhưng không hoàn thành được mục tiêu giành huy chương vàng.

1

Rồi sau đó nữ tý phú Thái Lan lại để HLV Worrawoot Srimaka dẫn dắt đội tham dự VCK U23 châu Á xong cũng không có được thành tích như mong muốn trong sự thất vọng lớn lao của người hâm mộ.

Cây bút B Bangpakong dẫn ý kiến của nhiều CĐV Thái Lan đề nghị bà Nualphan Lamsam không can thiệp vào vấn đề chuyên môn của các tuyển bóng đá Thái Lan: "Thất bại trong bóng đá là điều khó có thể tránh khỏi, việc thắng thua vì yếu tố chuyên môn có thể được NHM chấp nhận. Tuy nhiên thất bại từ vấn đề "kỹ năng quản lý" của người trưởng đoàn và hay đổ lỗi vì những yếu tố khách quan khác thì rất khó để bào chữa.

Madam Pang vì thế hãy nên từ chức, tránh bớt áp lực và trở về tập trung sức mạnh cho CLB Port FC của mình tìm lại vinh quang cũ. Hãy để những vấn đề thuần chuyên môn cho FAT xử lý và tự giải quyết. Việc dùng tiền bạc (khích lệ cầu thủ) chỉ là một sự lãng phí, trong khi điều cần nhất là kết quả và sự tiến bộ của các đội tuyển hiện vẫn chưa có gì khả quan".

Link: https://vtv.vn/ben-le/madam-pang-duoc-khuyen-nen-tu-chuc-truong-doan-bong-da-thai-lan-20220622164338608.htm

 

 

Theo VTV

 

.