Ra quân cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự ATGT

Thứ Hai, 20/06/2022, 10:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 20/6, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Điện Biên tổ chức ra quân cao điểm thực hiện kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông trong toàn tỉnh. Đây là hoạt động để cụ thể hóa Kế hoạch 299 của Bộ Công an, nhằm tiếp tục kiềm chế tai nạn giao thông.

1
Đợt ra quân cao điểm thực hiện từ 20/6 - 20/9/2022.

Đợt ra quân cao điểm thực hiện từ 20/6 - 20/9/2022. Trong thời gian 3 tháng, lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, chủ động phối hợp với các lực lượng công an khác để tập trung tuần tra, kiểm soát, điều tra cơ bản, phân tích các dữ liệu, nhằm phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông trên cả đường bộ và đường thủy, gồm: Vi phạm về nồng độ cồn; vi phạm về tốc độ; vi phạm về cơi nói thùng xe, chở hàng quá trọng tải, quá khổ và các phương tiện vi phạm các quy định trên các tuyến đường thủy nội địa.

Để đợt ra quân cao điểm thật sự hiệu quả, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh yêu cầu cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm các quy định và điều lệnh của người công an nhân dân; ứng xử đúng mực, có văn hóa khi tiếp xúc, giải quyết công việc với người dân, quyết tâm không để xảy ra sai phạm, tiêu cực khi thực thi nhiệm vụ, quyết tâm không bỏ lọt hành vi vi phạm.

 

 

Bùi Quang - Trọng Lâm/DIENBIENTV.VN
 

.