Huấn luyện viên từng giúp Argentina vô địch Futsal World Cup sẽ dẫn dắt Việt Nam cho tới năm 2024

Thứ Bảy, 18/06/2022, 07:30 [GMT+7]

HLV Diego Giustozzi đã từng cùng Argentina vô địch World Cup vào năm 2016.

Diego Giustozzi sẽ sang Việt Nam trong một vài tuần tới để ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF.) Trước đó vào năm 2016, nhà cầm quân 43 tuổi này đã giúp đội tuyển Argentina có được lần đầu tiên vô địch World Cup.

1
Chân dung ông Giustozzi, vị huấn luyện viên mới của đội tuyển Futsal Việt Nam

Diego Giustozzi rời Elpozo Murcia Costa Cálida, sau 4 mùa giải không giành được bất kỳ danh hiệu nào để dẫn dắt đội tuyển Futsal quốc gia Việt Nam. Ông sẽ thay thế vị trí của huấn luyện viên Phạm Minh Giang ở đội tuyển Futsal Việt Nam. Được biết rằng, hợp đồng của ông Giustozzi sẽ kết thúc sau giải vô địch Futsal châu Á vào năm 2024. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Argentina là giúp Việt Nam thêm một lần nữa được góp mặt tại vòng chung kết World Cup, cùng với đó giúp Futsal Việt Nam phát triển hơn nữa về kỹ thuật cũng như chiến thuật.

Ông Giustozzi sẽ được tùy chọn đội ngũ Ban huấn luyện của mình ở tuyển Việt Nam. Huấn luyện viên Phạm Minh Giang cũng được quyền lựa chọn hỗ trợ ông Giustozzi hoặc đi không trong thời gian tới. Hiện ông Phạm Minh Giang đang là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Thái Sơn Nam.

Link: https://vtv.vn/the-thao/huan-luyen-vien-tung-giup-argentina-vo-dich-futsal-world-cup-se-dan-dat-viet-nam-cho-toi-nam-2024-20220618060529065.htm

 

 

Theo VTV

 

.