Bế mạc Hội thao truyền thống ngành giáo dục năm 2019

Thứ Hai, 18/11/2019, 09:10 [GMT+7]
Điện Biên TV – Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi ở nội dung Cầu lông và Bóng bàn, Hội thao truyền thống ngành giáo dục năm 2019 đã tiến hành bế mạc.
 
N
Qua đánh giá Ban tổ chức Hội thao khép lại với những thành công về mặt chuyên môn cao.

Tham gia tranh tài môn Cầu lông, Bòng bàn có hơn 600 vận động viên thuộc 10 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thị, thành phố và khối các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo. 

Qua đánh giá Ban tổ chức Hội thao đã khép lại với những thành công về mặt chuyên môn như: Số lượng vận động viên và các đoàn tham dự tăng hơn năm trước; trình độ vận động viên giữa các đoàn, các đơn vị khá đồng đều; công tác tổ chức, điều hành của Ban tổ chức, tổ trọng tài, tổ phục vụ chuyên nghiệp hơn.

N
Trao giải nội dung Đôi Nam - Nữ.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã lần lượt trao các giải nhất, nhì, ba cho từng nội dung thi đấu. Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo nhằm động viên khuyến khích phong trào và tinh thần luyện tập thể thao của cán bộ, giáo viên, nhân viên, góp phần nâng cao sức khoẻ, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm và hiểu biết giữa cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành. Qua thi đấu tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu, có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu tại các giải thể thao trong tỉnh, khu vực và toàn quốc./.

 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.