TP. Điện Biên Phủ hoàn thành giải phóng mặt bằng đường 60m

Thứ Hai, 30/08/2021, 16:34 [GMT+7]

Điện Biên TV - Theo thông tin của lãnh đạo TP. Điện Biên Phủ, đến hôm nay 30/8, thành phố đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng dự án đường 60m, đảm bảo đúng tiến độ đề ra.

1

Dự án đường 60m với tổng chiều dài toàn tuyến là gần 2km, trong đó trục chính dài hơn 1,4km, nền đường rộng 60m, tuyến nhánh dài gần 185m rộng 20,5m với diện tích đất phải thu hồi là trên 105.000m2.

Ngay từ khi triển khai dự án, UBND thành phố đã chỉ đạo các phòng, ban, đoàn thể và đơn vị thi công tập trung thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, qua  tuyên truyền vận động về mục đích, tầm quan trọng của dự án đa số người dân nơi tuyến đường đi qua có diện tích đất phải thu hồi đều đồng tình và chấp nhận phương án thu hồi, bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công; chỉ còn một số gia đình có đề nghị tăng mức giá bồi thường và tái định cư. Song sau một thời gian tích cực tuyên truyền, vận động, giải thích, đối thoại, đến ngày 30/8 một số hộ còn lại đã cam kết tháo dỡ tài sản trên đất, bàn giao mặt bằng trong một vài ngày tới./.

 

 

CTV Phạm Anh/DIENBIENTV.VN
 

.