Agribank trao tặng máy tính cho học sinh nghèo vượt khó tại Điện Biên

Thứ Năm, 29/09/2022, 16:29 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hưởng ứng Chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tưởng Chính phủ phát động, ngày 29/9, tại Trường THPT Nà Tấu, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các Chi nhánh: tỉnh Điện Biên; Phan Đình Phùng và Lý Thường Kiệt, Hà Nội phối hợp tổ chức trao tặng máy tính và ủng hộ các học sinh nghèo vượt khó cho 7 trường học trên địa bàn huyện Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ.

1

Với thông điệp “Agribank  - Ngân hàng thân thiện, trách nhiệm, vì cộng đồng”, đại diện các chi nhánh Agrbank đã trao tặng 28 bộ máy tính để bàn trị giá 350 triệu đồng cho thầy và trò 7 trường: THPT Nà Tấu, THCS Nà Tấu, Tiểu học số 2 xã Nà Tấu, Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ, THPT Phan Đình Giót, Mầm non số 2 xã Na Tông và Mầm non số 2 xã Thanh Yên huyện Điện Biên.

Cùng với đó,  trao 40 suất tiền mặt, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 40 em học sinh nghèo vượt khó của 3 trường: THPT Nà Tấu, THCS Nà Tấu, Tiểu học số 2 xã Nà Tấu.

Đây là hoạt động không chỉ phát huy vai trò, tham gia của người lao động, đoàn viên thanh niên tại các chi nhánh Agribank đối với cộng đồng, mà còn thể hiện trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp đối với công tác giáo dục tại các trường vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn trong công tác dạy và học.

Trang thiết bị được tài trợ từ Agribank sẽ giúp học sinh tiếp cận gần hơn với hệ thống công nghệ thông tin để nắm bắt, tiếp cận với tri thức, khoa học công nghệ hiện đại, từ đó tạo động lực phấn đấu trong học tập, đồng thời giúp các trường cải tiến chương trình, tổ chức đào tạo để việc dạy và học đạt kết quả tốt hơn/.

 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.