Học sinh vùng biên nỗ lực ôn thi tốt nghiệp THPT

Thứ Năm, 23/06/2022, 15:39 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chỉ còn ít ngày nữa, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ chính thức diễn ra. Cùng với các trường THPT trên địa bàn tỉnh Điện Biên, thời điểm này, trường Phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT) THPT huyện Nậm Pồ đang bước vào giai đoạn nước rút, tập trung củng cố kiến thức, luyện đề thi cho học sinh để các em tự tin bước vào kỳ thi quan trọng.

Có mặt tại buổi ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT của học sinh lớp 12 trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ những ngày cuối tháng 6, công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT đã hoàn tất, nhưng học sinh khối 12 vẫn đang miệt mài ôn luyện.

Các giáo viên bộ môn cũng dành thời gian củng cố kiến thức, luyện đề; kỹ năng làm bài thi cho học sinh và động viên các em vững tin bước vào kỳ thi, phấn đấu đạt kết quả cao nhất.

Năm học 2021 - 2022, trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ có 100 học sinh lớp 12 đăng ký tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT. Để hoàn thành mục tiêu 100% học sinh đỗ tốt nghiệp, nhà trường đã chỉ đạo các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch giảng dạy hoàn thành chương trình theo quy định và tập trung ôn luyện cho học sinh.

1
Thầy và trò trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ nỗ lực ôn luyện với quyết tâm đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

“Các thầy cô đã chuẩn bị các kiến thức rất nhiều cho chúng em và em có đủ kiến thức sẵn sàng bước vào kỳ thi sắp tới.” - em Chu Thị Thùy, học sinh lớp 12 trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ, chia sẻ.

Thầy giáo Nguyễn Văn Tập, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Cùng với việc ôn luyện tổng hợp kiến thức, ở giai đoạn nước rút như hiện nay, nhà trường cũng tổ chức kỳ thi thử để học sinh làm quen với dạng đề và nắm vững các quy chế thi. Cùng với đó, nhà trường cũng làm tốt công tác tư tưởng để các em không áp lực trước kỳ thi; ngoài giờ học trên lớp, các em cũng tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ ở khu ký túc xá.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực trong việc ôn luyện, củng cố kiến thức, thầy và trò trường PTDTNT  THPT huyện  Nậm Pồ phấn đấu đạt thành tích cao nhất tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

 

 

Đào Phương - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.