Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ V diễn ra đến giữa tháng 7/2021

Thứ Tư, 03/03/2021, 16:27 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều nay, Ban tổ chức Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Điện Biên tổ chức họp triển khai kế hoạch và thông qua thể lệ Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Điện Biên lần thứ V, năm 2021.

1
Trưng bày, đánh giá sản phẩm Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tình Điện Biên lần thứ IV năm 2020.

Theo đó, thời gian dự thi sẽ diễn ra từ ngày ban hành thể lệ Cuộc thi đến hết ngày 15/7/2021. Trong đó, thời gian dự thi cấp huyện sẽ kết thúc vào ngày 30/5/2021; cấp tỉnh kết thúc ngày 16/6/2021.

Đối tượng dự thi là các thanh thiếu niên, nhi đồng có độ tuổi từ 6 đến 18 tuổi, và là đối tượng đang sinh sống, học tập, lao động trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Trong đó, các sản phẩm dự thi tập trung vào các lĩnh vực như: Đồ dùng phục vụ học tập, phần mềm tin học, các sản phẩm thân thiện với môi trường, dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, các giải pháp kĩ thuật nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường.

Việc tổ chức Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Điện Biên lần thứ V nhằm khơi dậy tiềm năng, cũng như phát huy tư duy của các thanh thiếu niên, nhi đồng sáng tạo ra các sản phẩm có ý nghĩa, đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu thực tiễn trong sinh hoạt, học tập, cũng như ứng dụng hữu ích vào cuộc sống.
 
 
                                                             

Văn Phú – Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.