Hội thảo tập huấn thông tin tuyên truyền kết quả Đại hội XIII của Đảng

Thứ Ba, 02/03/2021, 14:55 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay 2/3, Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức Hội thảo tập huấn trực tuyến với hơn 20 Đài PT&TH các tỉnh, thành phố  thông tin phục vụ tuyên truyền kết quả Đại hội XIII của Đảng và những điểm cần lưu ý khi viết bài tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đồng thời phát động cuộc thi với chủ đề “Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” và “Đảng trong cuộc sống hôm nay”.

1
Lãnh đạo, phóng viên Đài PT&TH Điện Biên tham gia hội thảo.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe trao đổi, thảo luận về 10 dấu ấn nổi bật về Đại hội XIII của Đảng; những điểm mới của công tác xây dựng Đảng mà Đại hội XIII đã đề ra.

Hội thảo nhằm thông tin, cung cấp kịp thời, chính xác, đúng định hướng cho đội ngũ cán bộ báo chí trong việc tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần XIII của Đảng đi vào cuộc sống.

Tại Hội thảo, Đài tiếng nói Việt Nam cũng đã phát động cuộc thi Tác phẩm phát thanh "Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống" và cuộc thi trắc nghiệm "Đảng trong cuộc sống hôm nay".

Đối tượng dự thi là tất cả các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên có tác phẩm phát thanh được phát trên sóng Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài các tỉnh, thành phố.

Về tác phẩm dự thi tin, bài phản ánh, mỗi đơn vị tham gia không quá 5 tác phẩm. Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 2/3 đến hết ngày 30/9/2021.

Cuộc thi trắc nghiệm "Đảng trong cuộc sống hôm nay", thành phần tham gia cuộc thi gồm tất cả các cá nhân là người Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài nước, cá nhân là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt nam.

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 2/3 đến ngày 31/7/2021./.
 
                                                           

 

Minh Thư - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.