HĐND tỉnh lấy ý kiến cử tri nơi công tác đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh

Thứ Tư, 03/03/2021, 09:58 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay, Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến của cử tri nơi công tác đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Điện Biên khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự hội nghị có đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

1

Tại hội nghị các đại biểu đã được phổ biến quy định về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND và những trường hợp không được ứng cử đại biểu HĐND; tiểu sử các đồng chí được dự kiến giới thiệu đại biểu HĐND tỉnh Điện Biên khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Sau khi thảo luận, 100% cử tri dự hội nghị nhất trí giới thiệu 11 đồng chí thuộc các cơ quan HĐND tỉnh và Văn phòng HĐND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Điện Biên khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thay mặt các đồng chí được giới thiệu ứng cử, đồng chí Lò Văn Phương, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh hứa sẽ làm tròn nhiệm vụ khi được cử tri quan tâm, giới thiệu để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân và đảm bảo hiệu lực theo đúng quy định của pháp luật./.

 

 

Nguyễn Hằng – Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.