Đồng chí Mùa A Sơn chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Sáu, 20/11/2020, 10:29 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay 20/11, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2020).

1
Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp, lời thăm hỏi ân tình đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, thầy giáo, cô giáo toàn ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đồng chí nhấn mạnh: Trong những năm vừa qua, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, sự nghiệp giáo dục và đào tạo Điện Biên đã đạt được nhiều kết quả rất đáng phấn khởi.

Ngành đã tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh ban hành thể chế về công tác giáo dục đào tạo; tham mưu cho các cấp ủy đảng, chính quyền ban hành các chủ trương, các cơ chế chính sách để chăm lo cho sự nghiệp giáo dục phát triển.

Đồng thời, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất trường, lớp học và các điều kiện phục vụ quá trình giảng dạy, học tập.

Từ đầu năm đến nay, dù ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng với sự tận tụy, tâm huyết, trách nhiệm, cống hiến hết mình của các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý và người lao động, ngành Giáo dục và Đào tạo đã thực hiện tốt công tác vừa phòng, chống dịch bệnh vừa hoàn thành tốt kế hoạch năm học.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Mùa A Sơn mong muốn thời gian tới ngành giáo dục tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường; sắp xếp lại mạng lưới trường lớp; đặc biệt là dành nhiều sự chăm lo cho công tác giáo dục tại vùng khó.

Đồng thời tin tưởng ngành giáo dục tỉnh nhà sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người và thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng về sắp xếp đội ngũ cán bộ và đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục../.

 

 

Thu Nga - Đức Trung/DIENBIENTV.VN
 

.