NXB Chính trị Quốc gia trao tặng sách tại Điện Biên

Thứ Bảy, 04/03/2023, 05:21 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 3/3, tại thành phố Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Minh Tuấn - Giám đốc, Tổng biên tập NXB Chính trị Quốc gia và đoàn công tác đã có buổi làm việc và trao tặng sách cho Thư viện và Trường Chính trị tỉnh Điện Biên. Dự và làm việc với đoàn có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và một số sở, ngành liên quan.

1
Đồng chí Phạm Minh Tuấn - Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia trao tặng sách cho Trường Chính trị tỉnh Điện Biên.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Minh Tuấn - Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia nhấn mạnh đến việc nghiên cứu và văn hóa đọc sách trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay. Do đó, trong thời gian qua, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia đã phối hợp với các bộ, ngành, các địa phương xuất bản nhiều đầu sách có giá trị tư tưởng cao, nhất là những giá trị về tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ đó góp phần lan toả những giá trị to lớn về đạo đức, văn hóa, tư tưởng của Bác trong mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Tại buổi làm việc, đồng chí Giám đốc, Tổng biên tập NXB Chính trị Quốc gia đã trao tặng hơn 300 đầu sách lý luận chính trị, pháp luật cho Thư viện và Trường Chính trị tỉnh Điện Biên, giá trị 100 triệu đồng./.

 

 

Văn Phú - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.