Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch

Thứ Năm, 14/07/2022, 16:42 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 14/7, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị lần thứ 9, khóa IX, nhằm cho ý kiến thống nhất vào dự thảo Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

1
Đại biểu bỏ phiếu kiện toàn Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trong 6 tháng đầu năm, các cấp ủy, tổ chức đảng đã tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nội dung chương trình, kế hoạch, đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Công tác xây dựng tổ chức đảng và công tác cán bộ có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng hoạt động của tổ chức đảng được nâng lên.

Công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên được quan tâm thực hiện, trong 6 tháng đầu năm đã kết nạp được 115 đảng viên mới, thành lập một tổ chức đảng trong doanh nghiệp.
Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng được thực hiện đúng quy định, đã tiến hành kiểm tra 5 tổ chức đảng với trên 100 đảng viên; làm tốt công tác giáo dục, phòng ngừa sai phạm đối với các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên.

Việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và các chuyên đề năm 2022, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII, XIII về xây dựng chỉnh đốn Đảng được các cấp ủy quan tâm thực hiện, đạt được những kết quả nhất định. Các chi, đảng bộ đã phát huy vai trò lãnh đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ một cách hiệu quả, góp phần hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra của mỗi cơ quan, đơn vị.

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối cũng đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm; thông báo quyết định về việc chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với 5 đồng chí.

Hội nghị cũng đã tiến hành thực hiện quy trình kiện toàn bổ sung 1 Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

 

 

Minh Thư - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.