Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Tủa Chùa

Thứ Ba, 24/08/2021, 16:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hôm nay 24/8, đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Tủa Chùa đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Tủa Thàng và xã Trung Thu sau Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XV.

1
Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tủa Thàng, huyện Tủa Chùa.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu cử tri được nghe tổ đại biểu HĐND tỉnh báo cáo tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XV. Thông tin tới cử tri tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Nhân dịp này cử tri các xã Tủa Thàng, Trung Thu kiến nghị một số nội dung như: Đảng, Nhà nước các cấp có thẩm quyền quan tâm xem xét đầu tư điện lưới quốc gia cho các thôn chưa có điện; xây thêm nhà làm việc cho cán bộ công chức xã, công an xã; nâng mức phụ cấp cho cán bộ bán chuyên trách cấp xã; đầu tư xây dựng hệ thống nước sinh hoạt cho các trường và nhân dân, mở rộng và bê tông hóa đường nội thôn và khu sản xuất… Cử tri cũng kiến nghị xã cần tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý, bảo vệ rừng.

Tiếp thu ý kiến của cử tri, đồng chí Lò Văn Phương, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Lò văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo UBND huyện, các xã Trung Thu, Tủa Thàng đã trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền sẽ được tổng hợp để chuyển đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.
                                 
                                     

 

CTV Lê Hùng, Văn Xôm/DIENBIENTV.VN
 

.